CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, chúng tôi cung cấp chính sách đổi trả sản phẩm cùng loại trong trường hợp sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục ngay (lỗi do nhà sản xuất).
1. ĐIỂU KIỆN ĐỔI MỚI SẢN PHẨM
– Sản phẩm mới mua trong vòng 1 ngày kể từ ngày xuất bán. Khách hàng mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày khách nhận được sản phẩm. Còn đầy đủ hoá đơn và phụ kiện đi kèm.
– Sản phẩm không bị cũ, xước, biến dạng và thỏa mãn các điều kiện bảo hành.
– Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ hộp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
2. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI HOẶC TRẢ SẢN PHẨM
– Sản phẩm lỗi do người sử dụng.
– Không chấp nhận các lỗi ngoại quan (xước, móp, méo, vỡ, sứt, tem rách,…) khi khách hàng đã mang sản phẩm ra khỏi cửa hàng.
– Lưu ý:
+ Trong 1 ngày đầu vẫn áp dụng chính sách lỗi 1 đổi 1, nếu khách hàng không đồng ý, sẽ áp dụng chính sách nhập lại.
+ KH mới là khách hàng mới lần đầu mua hàng, KH quen là khách hàng đã mua hàng từ lần thứ 2 trở lên.
+ Thời gian nhập lại cố định: Vào 14h00 – 20h00 ngày 20 – 25 hàng tháng.
+ Điều kiện nhập lại: Đầy đủ giấy tờ, phụ kiện theo sản phẩm, tem sản phẩm.
+ Tiền nhập lại sản phẩm sẽ được cửa hàng chuyển khoản hoặc trả tiền mặt cho khách hàng sớm nhất là 24 tiếng sau khi nhập lại sản phẩmTrong thời gian làm việc.
– Các trường hợp không nhập lại:
+ Thiếu giấy tờ, phụ kiện đi sản phẩm, tem bảo hành.
+ Sản phẩm bị hỏng do khách hàng: rơi, vỡ, tì đè, vào nước, cấn móp, xước xát quá mức,…
+ Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
+ Ngoài thời gian từ 20 – 25 hàng tháng.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ – Hotline: 0846689696